4 động lực thúc đẩy doanh nghiệp nên sở hữu ngay cuốn sách kỷ niệm thành lập
Câu chuyện xuất bản
06, Tháng 9, 2024
Bước sang tuổi mới, đánh dấu mốc sự kiện 5,10,20,30… năm thành lập, các tổ chức thường lựa chọn hình thức kỷ niệm như lễ tiệc, liên hoan, du lịch hay một bộ ảnh với sự xuất hiện của tất cả nhân sự. Thế nhưng việc phát hành một cuốn sách luôn là cách đặc biệt và khác lạ để lưu giữ hành trình phát triển của toàn tập thể.

Đặc biệt ở đâu, khác lạ như thế nào - hãy cùng RIO Publishing Agency tìm hiểu 4 lý do doanh nghiệp nên xuất bản cho riêng mình một cuốn sách kỷ niệm thành lập!
Hệ thống giá trị cốt lõi và các dấu mốc quan trọng
Xuất bản sách là cơ hội để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường vươn lên của mình, tóm gọn những dấu mốc quan trọng nhất và kể lại thật nhiều câu chuyện đáng tự hào.

Shinhan Bank 30 năm, FPT 35 năm và CMC Telecom 15 năm là ba dự án sách kỷ niệm mới nhất được RIO Publishing hợp tác cùng các các tập đoàn lớn
Từ những thành công vẻ vang, hay kể cả thất bại và bài học xương máu, tất cả sẽ đều được lưu giữ bền bỉ trên từng trang sách, luôn đồng hành cùng hành trình doanh nghiệp, cũng như trở thành nền tảng hình thành hệ thống giá trị cốt lõi, triết lý hoạt động và sứ mệnh chung.
Cầu nối văn hóa nội bộ, gây dựng niềm tin và tinh thần đoàn kết nhân sự
Doanh nghiệp có thể sử dụng sách như cầu nối giữa quá khứ và tương lai, giữa người sáng lập và thế hệ nhân sự trẻ tuổi. Thông qua định dạng sách, những triết lý hoạt động, văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, sứ mệnh hay định hướng phát triển ngắn hạn/dài hạn... sẽ được hệ thống logic và lôi cuốn hơn, từ đó định hình chí hướng chung, niềm tin và lòng đoàn kết cho toàn thể đội ngũ.

Cuốn sách “Sử Ký FPT 35 Năm: Kiến Tạo Hạnh Phúc” được trao tận tay từng cán bộ FPT
Nâng cao uy tín doanh nghiệp, xây dựng kết nối cùng đối tác và khách hàng
Giữa một đại dương cạnh tranh rộng lớn, sự tín nhiệm là lý do xác đáng nhất để khách hàng và đối tác lựa chọn, cũng như duy trì mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp. Mỗi cuốn sách trao tay khách hàng/đối tác là một điểm chạm ấn tượng được tạo ra, thay lời doanh nghiệp muốn nói nhằm khẳng định uy tín và duy trì kết nối bền chặt.
Gia tăng điểm chạm, quảng bá hình ảnh thương hiệu tới gần công chúng mục tiêu
Xuất bản sách chính là cơ hội quan hệ công chúng quý báu, gia tăng thêm những điểm chạm thương hiệu. Thông qua cuốn sách, doanh nghiệp có cơ hội kết nối gần hơn với các cơ quan báo chí, mở rộng phạm vi phủ sóng truyền thông, tổ chức sự kiện ra mắt sách..., từ đó thu hút sự chú ý và góc nhìn thiện cảm nơi công chúng mục tiêu.

Sự kiện ra mắt sách “Kiến Tạo Chiến Lược Hình Ảnh Thương Hiệu” từ khách hàng của RIO Publishing - Doanh nghiệp Richard Moore Associates 
Bạn đã sẵn sàng xuất bản một cuốn sách với logo, tên thương hiệu và những câu chuyện tự hào xuất hiện trên đó? Nếu câu trả lời là có, đừng ngại ngần chia sẻ ý tưởng của bạn với RIO Publishing Agency, nhận tư vấn về dịch vụ khởi tạo sách tối ưu nhất qua:

📍 Hotline: 02471078889
📍 Email: dichvuxuatban@rio.vn 
📍 Website: http://xuatban.rio.vn 

RIO PUBLISHING AGENCY - Đóng gói di sản tri thức của người Việt và chuyển giao!
Bài viết mới