RIO Publishing Agency - Chúng tôi ở đây để xuất bản tri thức của bạn!!
Câu chuyện xuất bản
25, Tháng 12, 2023
Tự tin cung cấp giải pháp xuất bản cho chuyên gia, doanh nghiệp và các đơn vị đào tạo
Đánh dấu hành trình hoàn thiện dịch vụ xuất bản tối ưu nhất cho khách hàng, RIO Publishing Agency chính thức ra mắt hai gói giải pháp dành riêng cho chuyên gia, doanh nghiệp và các đơn vị đào tạo.

Không theo đuổi mục tiêu về số lượng, chúng tôi tập trung đưa ra những giải pháp chiến lược, chuyên biệt cho từng ấn phẩm và đây cũng chính là lý do RIO Publishing được nhiều đối tác tin tưởng đồng hành. RIO Publishing tự hào là đơn vị hàng đầu kết hợp quy trình chuyên môn hóa cùng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tối ưu nhất để cùng bạn khởi tạo cuốn sách chỉ với một ý tưởng.

Với sứ mệnh ĐÓNG GÓI DI SẢN TRI THỨC CỦA NGƯỜI VIỆT VÀ CHUYỂN GIAO, chúng tôi ở đây để hệ thống kho tàng kiến thức, trải nghiệm của bạn kết hợp cùng những giải pháp xuất bản riêng biệt để cho ra đời một cuốn sách độc bản, mang lại giá trị cao cho người đọc, cũng như hoàn thành mong muốn truyền tải tri thức thuần Việt cho chính người trẻ Việt.
Đồng hành cùng RIO Publishing Agency bắt đầu từ 1 ý tưởng cho tới cuốn sách hoàn thiện - Tại sao không?
Có rất nhiều chuyên gia, doanh nghiệp và đơn vị học thuật mong muốn kiến thức và trải nghiệm của mình được cô đọng thành những cuốn sách để chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng. Tuy vậy, xoay quanh quá trình xuất bản luôn có nhiều trở ngại khiến ý tưởng chỉ dừng lại ở bước lên ý tưởng và rất nhiều cuốn sách đã không được ra đời.

Từ kinh nghiệm 10 năm đồng hành với nhiều đối tác là những cá nhân lẫn tổ chức, RIO Publishing tự tin cùng bạn tạo ra một cuốn sách với quy trình 7 bước tối ưu, giúp bạn khai thác tối đa nguyên liệu từ bản thân, hình thành nên dấu ấn sắc nét và cho ra đời một cuốn sách độc bản:

- Khởi tạo nội dung
- Chấp bút
- Biên tập đa lĩnh vực
- Thiết kế sáng tạo
- Thực thi thủ tục xuất bản
- In ấn
- Phát hành sách
Bản sắc sách RIO Book trên thị trường rộng lớn nằm ở tư duy sản phẩm đổi mới, những cách đóng gói kiến thức riêng cho từng lĩnh vực chuyên môn, những cách giải quyết thách thức riêng cho từng khách hàng và ở đây, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của độc giả khi tiếp nhận tri thức.

Nhiều chuyên gia và CEO đã tạo được dấu ấn sắc nét thông qua giải pháp xuất bản từ chúng tôi - như một lời khẳng định đanh thép nhất cho khả năng chuyên môn, uy tín cá nhân; là cơ hội để họ đúc kết những giá trị tích lũy xuyên suốt nhiều năm, cũng như để lại di sản cho thế hệ sau, góp phần tạo nên một cộng đồng tri thức vững bền hơn.

Với các đơn vị đào tạo, chúng tôi đồng hành cùng bạn xây dựng các bộ sách chuyên ngành và giáo trình giảng dạy, gia tăng uy tín thương hiệu đào tạo, tạo dựng lợi thế cạnh tranh so với vô vàn đối thủ, và đặc biệt hơn cả là lan tỏa kiến thức đi xa hơn phạm vi của các buổi học.

Đừng ngại ngần chia sẻ ý tưởng cuốn sách của bạn với chúng tôi tại http://xuatban.rio.vn/

RIO PUBLISHING AGENCY - Đóng gói di sản tri thức của người Việt và chuyển giao!
Bài viết mới