Think Out Of The Book - Nghĩ ngoài sách vở
Sách cá nhân
Khách hàng:
Đốc Tờ Ti
20 năm
kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo
03 năm
xây dựng nội dung
 
Sổ tay ngành quảng cáo từ một chuyên "ra" vỉa hè
Đây không phải một cuốn sách ngập tràn lý thuyết học thuật mà là một cuốn sổ tay từ một nhân vật “lão làng” trong ngành quảng cáo nhưng chỉ tự nhận mình là chuyên “ra” vỉa hè - vì những ý tưởng của “lão" thường đến từ những giây phút ngồi vỉa hè, thay vì ngồi bàn giấy để sáng tạo. Đôi lời về tác giả Đốc Tờ Ti, anh đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo Việt Nam ở những Agency danh tiếng như : Stormeye, Publicis, Saatchi & Saatchi, DY&R, Lowe Vietnam, Dinosaur và là người đóng vai trò Creative đằng sau rất nhiều chiến dịch quảng cáo nổi tiếng.
“Think Out Of The Book - Nghĩ ngoài sách vở” là cuốn sách có concept vô cùng đặc biệt được RIO Book và tác giả Đốc Tờ Ti ấp ủ suốt 3 năm. Không chỉ độc nhất vô nhị bởi thiết kế mang đậm tính “dị biệt" của tác giả mà cuốn sách còn mang đến một “bữa tiệc đề huề" đủ các món cay đắng mặn ngọt, đặc biệt dành cho những ai đã, đang và sắp bước chân vào ngành quảng cáo. Thông qua cuốn sách, chúng tôi tin rằng độc giả sẽ cảm thấy vui cũng như có thể rút ra nhiều bài học giá trị cho quá trình làm nghề của bản thân để qua đó những chương sáng tạo mới lại tiếp nối ra đời trong cuộc sống của mỗi chúng ta.